สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศ ไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

จัดกิจกรรมงาน วันแม่แห่งชาติ ประจําปี 2552 ในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 77 พรรษา ได้คัดเลือกศิลปินชื่อดังจากค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ได้แก่ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ, หญิง ธิติกานต์ และ การะเกด เป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติ ประจําปี 2552 โดยได้มีการถ่ายทําโปสเตอร์พร้อมสปอตโทรทัศน์ เพื่อตีพิมพ์ ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติ ปี 2552 และนําไปประชาสัมพันธ์การจําหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์เนื่องในงานวันแม่แห่งชาติ โดยศิลปินทั้งสามได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

พรีเซนเตอร์ วันแม่แห่งชาติ ปี 2552

กุ้ง สุธิราช : เป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ ซึ่งในฐานะพรีเซนเตอร์ พวกเราจะช่วยกันเผยแพร่พระคุณ และ บทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ให้ประชาชนทุกคนตระหนักในพระคุณของแม่ และเชิญชวนให้ลูกๆ ทุกคน รักแม่ให้มากๆ และเป็นเด็กดี เพื่อตอบแทนบุญคุณค่าน้ำนม ที่ท่านเลี้ยงดูและอบรมสั่งสอนเรามา ผมรักแม่ครับ

หญิง ธิติกานต์ : รู้สึกภูมิใจมากค่ะที่มีโอกาสได้เป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์วันแม่แห่ง ชาติ เพราะสําหรับหญิง แม่คือทุกสิ่งทุกอย่าง แม่เป็นคนที่ให้ความรักความอบอุ่นตลอดเวลา หญิงรักแม่ค่ะ เนื่องในวันแม่ปีนี้ หญิงจะซื้อต้นมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ไปกราบแม่ด้วยค่ะ

การะเกด : ในฐานะที่การะเกด เคยได้รับเกียรติให้เป็นลูกกตัญญูประจําปี 2551 ก็รู้สึกปลื้มมากเลยค่ะที่ได้มาทํางานเกี่ยวเนื่องกับวันแม่แห่งชาติอีก ครั้ง เพราะเชื่อว่าความรักของแม่เป็นรักที่สร้างสรรค์ ทุ่มเทให้ลูกทั้งกายและใจ เกดไม่เคยลืมที่จะทดแทนพระคุณของแม่และตั้งใจว่าจะซื้อตะกร้าดอกมะลิจากสภา สังคมสงเคราะห์ฯ ไปกราบตักแม่ด้วยค่ะ

ที่มา daradaily.com

0 Comments:

Post a Comment



บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก